tổng quát bệnh mào gà

tổng quát bệnh mào gà
mụn cóc sinh dục (Genital warts) hoặc mồng gà còn gọi là mụn cóc sinh dục, là một trong số các bệnh lây qua những con đường tình dục hay gặp nhất, gần như mọi một số bạn nam hoạt động tình dục sẽ dẫn đến lây nhiễm ít nhất một kiểu papillomavirus ở nam giới (HPV), loại vi rút gây sùi mào gà tại bộ phận sinh dục. Bệnh mào gà đe dọa tới những mô của vùng sinh dục với hình dạng như vết sưng nhỏ, màu da thịt hay có hình kiểu giống như hoa lơ. Trong nhiều tình huống, mụn cóc quá nhỏ nên không thể nhìn xuất hiện.
giống như mụn bọc xuất hiện ở nơi không giống trên người, bệnh mụn cóc sinh dục là vì papillomavirus ở bạn nam (HPV) dẫn tới. Những chủng HPV sinh sản có thể gây ra mụn bọc ở bộ phận sinh sản, trong quá trình những chủng khác biệt có thể gây ra ung thư. Vắc-xin có thể giúp cho bảo vệ chống lại các chủng HPV sinh sản.
căn nguyên bệnh mụn cóc sinh dục
vi khuẩn papilloma tại người (HPV) là căn nguyên gây nên mụn cóc sinh dục. Liệu có hơn 40 chủng HPV không giống nhau tác động tới vùng sinh dục, HPV sinh dục lây lan qua quan hệ tình dục. Trong phần lớn một số tình huống, hệ thống miễn dịch của bạn giết chết HPV sinh sản và không bao giờ tiến triển những biểu hiện hoặc dấu hiệu của nhiễm trùng.
biểu hiện bệnh mụn cóc sinh dục
tại nữ, mụn cóc sinh dục có khả năng tiến triển trên âm hộ, thành âm hộ, khu vực giữa bộ phận sinh sản ngoài cùng với hậu môn, ống hậu môn cùng với cổ tử cung. Tại nam, chúng có nguy cơ ở ban đầu hoặc trục của dương vật, bìu hoặc hậu môn trực tràng. Mụn cóc sinh dục cũng có nguy cơ tiến triển trong đường miệng hoặc vòm họng của người từng liệu có quan hệ tình dục với miệng đối với người mắc nhiễm bệnh.
một số triệu chứng và dấu hiệu của mụn thịt sinh dục bao gồm:
các vết sưng nhỏ, màu thịt hay xám ở chỗ sinh dục
mụn cóc gần nhau thì có hình kiểu tương tự như súp lơ
ngứa ngáy hay khó chịu ở chỗ sinh dục
xuất huyết khi "làm chuyện ấy"
mụn thịt sinh dục có nguy cơ nhỏ cùng với phẳng đến mức không thể trông xuất hiện với mắt thường. Nhưng mà, đôi lúc, mụn cóc sinh dục có thể nhân lên thành cụm lớn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bạn nữ cần chuẩn bị gì trước khi đi khám phụ khoa

bỏ thai bằng thuốc

Thông tin chi tiết trĩ ngoại