bệnh trĩ xuất hiện nhỉ

 Bảng này liệt kê Vài Ví dụ về Các thuốc Cách điều trị Trĩ không Cần phải đơn. Nhưng, Cần phải đọc kĩ Những nhãn Để Đảm bảo không Áp dụng quá liều lượng Cần thiết. Không Sử dụng Các Nguyên tắc Cách chữa không Cần phải kê đơn hơn một tuần mà không hỏi ý kiến Bác sĩ chuyên khoa. Thực thi theo Các Phương pháp dẫn cẩn trọng Dưới Quá trình Dùng. Nếu Mắc chảy máu trực tràng, hoặc Đi cầu Thì có lẫn dịch Toát Khác Phải Đến Bắt gặp Bác sĩ. Hiện tượng này Có thể được Gây Vì Rất đông Nguyên do Bất bình thường Bên ngoài Trĩ.

https://linkhay.com/link/3955643/benh-tri-xuat-hien-nhi

Một Dưới Một số Phương hướng quan trọng nhất của Cách điều trị Trĩ là Ngăn ngừa táo bón. Phân cứng Liệu có Tạo nên chảy máu trực tràng Sinh ra Vài vết nứt hậu môn. Phía ngoài ra, Việc gia Nâng cao áp lực Để tống phân ra Ngoài Có thể Gây cho trầm trọng thêm Trĩ Hiện tại Và Tăng Nguy cơ phát triển Bệnh trĩ mới.

Chế độ ăn Uống cho Người có bệnh Trĩ
Bổ sung chất xơ - Tăng chất xơ Trong chế Giai đoạn ăn Dùng là một Trong Các Nguyên tắc tốt nhất Nhằm Làm nên mềm phân. Lượng chất xơ được khuyên Dùng là Tầm 20g Đến 35g mỗi ngày - chất xơ Thì có Hầu như Ở hoa quả Cùng rau xanh.

Vài thuốc Phát huy chất xơ Như là psyllium (tên thương mại: Konsyl, Metamucil), methylcellulose (tên thương mại: Citrucel), polycarbophil (tên thương mại: FiberCon), and bột dextrin (Benefiber). Bắt đầu Sử dụng Cùng một lượng nhỏ Cùng với Tăng chậm Nhằm Phòng tránh Một số tác dụng phụ.



Thuốc nhuận tràng – Nếu như Tăng chất xơ không Gây Kiềm chế táo bón, hoặc Nếu như Một số phản ứng phụ của chất xơ là không dung nạp Có khả năng thử thuốc nhuận tràng Nhằm Hỗ trợ.

Vệ sinh ngồi –Ngâm vùng trực tràng Trong nước ấm Tầm 10 Đến 15 phút hai Tới ba lần mỗi ngày. Lưu ý không thêm xà phòng, sữa Tắm rửa hoặc Những chất phụ gia Khác thường vào Tại nước. Nguyên tắc này Giúp cải thiện lưu lượng máu Và giãn cơ xung quanh hậu môn.

Phòng khám trĩ 21/9

Chi phí chữa bệnh trĩ

Phòng khám trĩ

Chi phí chữa bệnh trĩ

Vài Phương án Điều trị Tại chỗ – Kem Giảm Đau Cùng thuốc đặt trực tràng hydrocortisone Có khả năng Giúp Giảm Đau đớn, Viêm Và Ngứa ngáy tạm thời. Không Nên Sử dụng kem Cùng thuốc đạn Chữa Trĩ, thuốc Liệu có Cách chữa hydrocortisone Dưới Thời kỳ kéo dài hơn 1 tuần Lúc Thì có chỉ định của Bác sĩ.

Biện pháp sitz bath Giúp cho Cách chữa Bệnh trĩ

Chữa xâm lấn tối thiểu
Nếu như vẫn Gặp Không dễ dàng chịu Dưới đây Khi Áp dụng Một vài Giải pháp Ở, Sẽ Cần phải Tiến hành Vài Phương hướng Cách chữa xâm lấn như:

Thắt búi Trĩ bằng dây cao su: Thắt búi Bệnh trĩ bằng dây cao su là Phương pháp được Sử dụng rộng rãi nhất. Tỉ lệ thành công Từ 70 Đến 80% Người có bệnh. Trên Cách này, dây cao su hoặc Cỡ được đặt xung quanh mô cơ Dưới Bệnh trĩ nội. Lúc nguồn cấp máu Bị Khắc phục, phần mô Có khả năng teo lại Cùng rụng Ở Các ngày.

Laser, hồng ngoại, hoặc Quá trình đông tụ lưỡng cực

Sử dụng tia laser, hồng ngoại hoặc nhiệt Để phá hủy mô Ở Bệnh trĩ nội.

Kỹ thuật tiêm xơ tĩnh mạch Sclerotherapy

Đây là Tiểu phẫu tiêm xơ Vài chất hóa học khiến máu không Tới nuôi búi Trĩ được, búi Bệnh trĩ Có thể tự teo đi.

Tiểu phẫu Chữa bênh Trĩ
Nếu Một số Dấu hiệu của Bệnh trĩ Không có cải thiện Dù đã Sử dụng Một vài Kỹ thuật y khoa hoặc Thay thế đổi lối sống Ở Tại, Thủ thuật Cách điều trị Có nguy cơ là Nên thiết.

Phẫu thuật cắt bỏ Bệnh trĩ Liệu có Dễ dàng cho cả Trĩ nội Và ngoại. Một số Tiểu phẫu Không bình thường Thí dụ thắt búi Trĩ chỉ Sử dụng cho Bệnh trĩ nội. Nếu như Nên thiết Cần phải Thủ thuật, Bác sĩ phụ khoa Có khả năng Giúp Người mang bệnh Chọn Hướng phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bạn nữ cần chuẩn bị gì trước khi đi khám phụ khoa

bỏ thai bằng thuốc

Thông tin chi tiết trĩ ngoại